Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

Thư của Trần Văn Hảo: Hỗ trợ mùa khai trường

From: Trần Văn Hảo

To: Nhóm NH 6471 , Phạm Đình Quát

Date: Tuesday, 3 August, 2010, 3:24

Các bạn thân mến,

Với lứa tuổi chúng mình, bình thường con cái chắc đã lớn, đa số đã trưởng thành, có gia thất. Nói thế không có nghĩa không còn các bạn có con đang đi học Đại học, Cao đẳng thậm chí Phổ thông trung học. Cá nhân tôi không rõ số lượng các bạn còn có con đang đi học là bao nhiêu, và có bao nhiêu bạn đang chật vật lo cho con đi học xa nhà.

Năm ngoái, chúng ta đã thực hiện được 4 suất hổ trợ cho 4 cháu (1 Cao đẳng & 3 đại học) con của 4 gia đình là thành viên NH6471 chúng ta hiện đang theo học tại Saigon, tuy nhiên tiêu chí năm ngoái chưa cụ thể, còn chung chung nên ý nghĩa chưa được cao lắm, còn tạo những suy nghĩ không mấy đẹp về hoạt động của chúng ta (cấp phát không đúng đối tượng). Năm nay chúng tôi muốn duy trì chương trình này với những thông tin chính xác và điều kiện cụ thể hơn.

Cũng sắp đến ngày tựu trường, mong các bạn ủng hộ chúng tôi với những nội dung sau :

1) Cung cấp thông tin cho chúng tôi những bạn có con còn đang đi học (Trường & lớp, địa điểm), hoàn cảnh gia đình ?

2) Góp ý Tiêu chí cấp phát : * Số lượng cháu/gia đình phải lo đến trường?/ * Nguồn thu nhập của gia đình?...

3) Có nên duy trì chương trình này không? Và nếu có nên sử dụng nguồn tiền nào ? Quỹ của nhóm hay vận động quyên góp? (Vì quỹ nhóm có thể trang trải nếu số lượng ít nhưng chủ trương ban đầu của nhóm không có lý do sử dụng cho học tập các cháu).

Chúng tôi chờ ý kiến các bạn. Rất mong.

Chúc vui khoẻ, mọi điều tốt đẹp.

Trần Văn Hảo

(Một số bạn không có mail, đề nghị các bạn nếu có thể truyền thông tin này giúp

mỗi khi gặp, cảm ơn)

THƯ CỦA VÕ ĐÌNH ĐOAN

Hảo thân mến,

Mình rất đồng ý với Hảo là nên duy trì HB đến trường cho con NH6471. Báo các bạn biết Lê Hường NH6471 cũng rất khó khăn vừa rồi có con đậu vào 2 ĐH : Y và Bách Khoa sài Gòn. Chúng ta nên trao tặng HB cho con Lê Hường. Còn các trường hợp khác, nếu các bạn biết, thì cứ nêu ra.Riêng con Lê Hường mình tặng 1 triệu. Hảo cho mình tài khoản để gửi vào.

Thân.

Best Regards

Võ Đình Đoan.

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi