Thứ Năm, 6 tháng 8, 2009

E-mail của Trần Văn Lý

Chào N khắc Phước và các bạn .

Quá đỗi vui mừng khi nhìn lại những khuôn mặt thân quen Hải lăng 64 - 68 và hình ãnh quê nhà . Trên 40 năm , mỗi người một ngã khi vừa xong trung học HL . Giờ nhìn lại - thật khó đễ điễm danh từng khuôn mặt - ngay cã lớp học võn vẹn chĩ có 42 tên , thế mà các bạn cũng nhầm tên - thế mới lạ chưa ? Tên " LÝ " trong hình là PHAN KHẮC LÝ chứ ikhông phải là tran van ly > Mình đã diễm danh trong dịp Dương thị Ngọc qua mỹ chơi - giờ chỉ xin điễm danh khúc giữa : ....le Gai - ho thi Gai - le Hai - le van Hai A - le van Hai B - Nguyen Hung - Vo đinh Huong - le huong - mai Ke - le Ket - nguyen thi Kim - trinh Ky - nguyen Ky - ho van Khang - le van khang - nguyen Lao - vo hưu Luoc - tran van Ly - phan khac Ly - vo duc Minh - nguyen thi My ....nhắc lại tên các bạn đễ mãi mãi không bao giờ quên phải không phước . Nhắc chuyện xưa như là một ký ức không bao giờ quên .

Bây giờ mình thăm hỏi và chúc sức khõe đến các bạn cùng gia đình - Phước có mấy cháu và hiện giờ đang ỡ đâu - vùng 1 hay là vùng 4 . Hôm trước , hình như các bạn đang họp mặt tại nhà Ngọc và ngoc đã gọi phone cho mình (m lúc đó là 1.30 phút sáng - chưa kịp hỏi gì thì ngọc đã cúp máy và nói lý gọi lại - nhưng rất tiếc mình không xữ dung đường dây long distance và phonecard thì không có sẳn nên đành chịu . Xin lỗi nghe các bạn già - có bạn nào đã bắt đầu đỗi tánh chưa - chứ tui thì .....hỏi ngọc thì rõ , chứ nói ra ốt dột . Ờ Phước , bên này có Tran Hiep đã add tên mình vào nhóm nguyenhoang6471 - nhưng không biết răng mình không kết mạng được - thỉnh thoãng mượn trang nhà của cô Thãnh để theo dõi tiùnh thân của bọn mình . Có thường ghé lại đuờng hồ đắc Hanh thăm quán QUANG NHÀN không - choly gởi lời thăm chị em cô chủ ( ôn cố tri tân - mà cũng nhớ cái xóm thạch hản chi lạ . ) Trang giăăăấy không trang trãi nỗi lòng bè bạn - mong một ngày không xa - tay trong tay siết chặt nhau hơn .

Chào thân aí và nhớ mãi càc bạn .Thân 5thương chúc AN LÀNH , VUI KHÕE Ly thiet làng miềng ..

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi