Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Bên tôi còn có bạn - BẠCH HUỆ

Thơ tặng các bạn lớp Tam B3 - cựu HS Nguyễn Hoàng
 
Tôi đọc được những dòng thơ hay nhất
 Nguồn vui ngọt ngào một thời đã mất
Cám ơn bạn đã cho tôi sống lại
Tuổi học trò thơ dại đẹp vô cùng
Bè bạn ngày xưa, cô thầy, trường lớp cũ
Đang trở về trong ký ức của tôi
Cho tôi quên những tháng ngày mệt mõi
Giật mình! Tôi thầm nhớ những ngày qua
Tôi duyên dáng một thời con gái
Đến bây giờ bạn cũ vẫn bâng khuâng
Nếu được thời gian quay ngược lại
Người ấy tôi chọn sẽ là ai....?
Cám ơn bạn đã cho tôi sống lại
Thuở học trò mà tôi đã từng quên
Những gì tưởng đã mất
Lại tìm được trong tôi
Tôi sẽ chẳng cô đơn
Vì tôi còn có bạn
                                             
 Bạch Huệ thân tặng các bạn!

1 nhận xét:

baolam nói...

Bạch Huệ trước 75 có dạy ở trường trung học thị hạt Tân Thái, quận 3,ĐN phải không ? Mình nhớ hồi ấy một nhóm 3 cô vẫn đang học đại hoc nhưng lại xin dạy giờ để lấy tiền... ăn chè . Không biết có phải không nhưng cũng xin được cảm ơn vì bài thơ rất chân tình !

Người theo dõi