Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

NGUYỄN HOÀNG 6471 THĂM THẦY THỴ

































Sáng 31 tháng 8 năm 2011, chúng tôi gồm Dương thị Ngọc, Võ đức Minh, Nguyễn thị Mỹ, Nguyễn thị Tỵ, Nguyễn Hiếu, Lê quang Sinh, Nguyễn thị Toán và Trần văn Khôi thay mặt anh chị em cựu học sinh Nguyễn Hoàng 6471 về Đông Hà thăm thầy Nguyễn văn Thỵ.
Sau khi Nguyễn Hiếu trình bày lý do chuyến thăm thầy lần thứ hai nầy và giới thiệu anh chị em có mặt, Nguyễn thị Tỵ đã trao quà của anh chị em cựu học sinh Nguyễn Hoàng ở trong và ngoài nước bao gồm: Lê mậu Sức, Trần thị Sáo, một học sinh ở Mỹ, Võ đình Đoan ở Tiền Giang, Lê Đình ở Huế và Nguyễn Hoàng 6471 tại Quảng trị.






Thầy vô cùng cảm động và cám ơn những tấm lòng thơm thảo, quý mến của ACE Nguyễn Hoàng nói chung và Nguyễn Hoàng 6471 nói riêng đối với thầy cô của mình.






Chúng tôi tíu tít bên thầy hồi tưởng lại những tháng năm học toán với thầy, thầy hóm hỉnh cười khi nghe chúng tôi nhắc lại những kỷ niệm vui giữa thầy và trò.






Hỏi thăm sức khỏe của cô Nhạn, hiền thê của thầy, chungt tôi mới biết được cô vừa bị mệt đang nằm nghỉ.Chúng tôi kéo nhau sang phòng bên, nhưng cô thiêm thiếp ngủ, chúng tôi không đành lòng thức cô dậy.







Đã đến lúc chúng tôi phải tạm chia tay thầy, thầy chậm rãi ra đến tận hiên nhà lưu luyến tiển chúng tôi.















































Không có nhận xét nào:

Người theo dõi