Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Một ngày đi thăm Thầy ( 2)

Qua cầu Gia Hội, xe chúng tôi rẽ trái, dọc đường Bạch Đằng chạy về chùa Diệu Đế.Xe lại chạy quá chùa khoảng 2km, loanh quanh mãi chúng tôi phải cho xe quay lại, trong khi đó Đình gọi điện thoại cho biết Đình, Cữ và Đạt đã đứng đợi trước chùa Diệu Đế.Theo xe của Đình, Cữ và Đạt tất cả chúng tôi lại nhầm đường, nhưng cuối cùng nhà thầy Trần Phò chúng tôi cũng tìm ra.
Khác với thầy Tuần, chúng tôi có báo trước,còn thầy Phò thì không.Trước khi đi thăm thầy Phò chúng tôi đã hỏi anh Tiếp,em ruột của thây cụ thể về nơi ở rồi vậy mà cũng khó khăn trong khi tìm nhà thầy.
Nhà của thầy Phò hay nói đúng hơn là một căn hộ của một chung cư số 6a đường Chùa Ông, sau lưng chùa Diệu Đế.Căn hộ hai vợ chồng thầy trú ngụ phải leo lên một cái cầu thang chật hẹp và dựng đứng.Căn hộ không rộng lắm nhưng đủ để 2 vợ chồng son thầy sinh hoạt, có phòng tiếp khách, có phòng đọc sách riêng.
Thầy Phò năm nay cũng 71 tuổi, tóc đang còn xanh.
Thầy rất vui mừng khi chúng tôi đến thăm thầy, thầy không những nhớ Nguyễn thị Tỵ mà còn nhớ cả Đình, Đạt và Cữ nữa.Thầy trò chuyện trò rôm rã,sôi nổi và chan hòa.
Sau khi trao quà của Lê mậu Sức, của anh em Nguyễn Hoàng 6471 tại Huế và Quảng trị, chúng tôi đề nghị phu nhân của thầy chụp ảnh kỷ niệm.
Do cô bị bệnh mất ngủ nên không ra tiếp và nói chuyện với chúng tôi từ trước được.Cũng đã đến lúc phải chia tay thầy cô, chúng tôi không quên để lại tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại của từng người.Thầy mong muốn mail của thầy được add vào yahoogroups Nguyên Hoàng 6471 để thầy có điều kiện tâm sự, trò chuyện với học trò của mình.
Số điện thoại di động của Thầy Phò : 0914203043
Email:tranphoxuanyen@yahoo.com.vn.









Nguyễn Hiếu đang thưa chuyện với thầy Phò
Ngồi sau là Cữ và Khôi






Nguyễn thị Tỵ trao quà của Lê mậu Sức đến thầy Phò




Anh chị em NH6471 tại Quảng trị


Từ trái qua: Cữ, Minh,Tỵ, Đình,Tích và Toán




Từ trái qua:-Trước: Thy, Hiếu, thầy Phò, Tỵ, Toán


-Sau:Khôi, Đình, Cữ, Ngọc, Minh, Tích




Tỵ,Đình,Tích,Toán, Đạt, Ngọc





Hàng trước: Đạt, Hiếu, thầy Phò,Tỵ, Toán


Hàng sau:Khôi, Đình, Cữ, Ngọc, Minh, Tích






Hàng trước: Thy,thầy Phò, phu nhân của thầy Phò, Tỵ, Toán


Hàng sau: Khôi, Đình














Chụp hình kỷ niệm với thầy cô









Tạm biệt căn hộ của thầy Phò




Anh chị em Nguyễn Hoàng 6471 kính chúc 2 thầy khỏe mạnh.




Trước đó đúng một tuần anh chị em Nguyễn Hoàng 6471 thăm con của Lê quang Sinh


bị tai nạn ở tại Saigon









Thy trao quà cho con trai của Lê quang Sinh

Vidéoclip: Thăm thầy Phò




Không có nhận xét nào:

Người theo dõi