Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Hình ảnh ngày đưa Võ Thìn về nơi an nghỉ

Cùng các đàn anh và bạn bè NH ,

NV Trị chưa một lần có duyên ngồi với đàn anh Võ Thìn một lần để uống một chung ruợu hay nghe anh ngâm một bài thơ, hoặc bàn luận về thi ca.

Năm 2007 về họp mặt NH Quảng Trị, chỉ bắt tay anh qua giới thiệu của bạn Võ Văn Hoa rồi mình theo vui chơi cùng đám bạn học cũ. Nhớ có lần các bạn NH QTrị ngồi cụng ly với nhau, có đứa gọi cho tôi rồi đưa máy cho tôi nói chuyện với VT qua điện thoại- Tiếng được tiếng mất qua điện thoại giữa một đám đông đang rượu chè nên chẳng nói được gì nhiều với anh ngoài vài lời chào hỏi xã giao... Nhưng bạn bè tôi quen biết thỉnh thoảng nhắc hoặc nói về anh nhiều với tình cảm thương yêu quý trọng và sự nể nang mà không phải ai cũng được đối xử như thế nên tôi biết anh không phải là nguời thường mà không phải vô cớ anh được gọi là đạo sĩ.

Chắc chắn tôi sẽ tìm đọc về anh dù rất muộn - anh Võ Thìn- "một niềm tự hào của nguời Quảng Trị" - đó là cách nói của Hoàng Tấn Trung mà tôi nhớ trong một đêm ngồi tâm sự với Trung tại SG trong tháng 8 vừa qua.

Nhớ về anh, dù chắp nhặt không đầu không đuôi, cũng xin thắp một nén tâm nhang để tuởng nhớ một người bạn đồng môn NH đã mãi mãi đi xa.

Cám ơn VV Hoa đã cho xem hình tiễn đưa VT về với quê cha ở Hiền lương trong một ngày mưa lũ ngập đừơng! Buồn thay khi thêm một NH bỏ cuộc chơi.

Xin chia sẻ cùng đồng môn vài tấm hình lễ tang của VT.

SG 5/10 /2010
NV Trị



HÌNH LỄ TANG ANH VÕ THÌN

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi