Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

LỜI CẢM TẠ CỦA HỒ TỰ

Tôi tên là Hồ Tự, sinh năm 1953 tại làng Trung Đơn tỉnh Quảng Trị, là một cựu học sinh Nguyễn Hoàng từ 1969 đến 1972. Hiện nay tôi đang sống tại xã Xuân Thọ - Xuân Lộc –Đồng Nai. Cách đây hơn 2 năm tôi bị tai nạn trong lúc lao động dẫn tới chấn thương tuỷ sống phải nằm liệt một chỗ không thế đi lại được nữa.

Trong thời gian ốm đau, tôi may mắn được sự sẻ chia, thăm hỏi, động viên, giúp đỡ và cưu mang của bà con, thầy cô, quý đồng hương, đồng đội Nguyễn Hoàng trong nước cũng như hải ngoại. Các anh chị, các bạn đã không quản ngại đường xá xôi tới thăm hỏi và giúp đỡ khiến tôi vô cùng xúc động. Bất kể sự giúp đỡ nào lúc này đối  với tôi  đều có ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt vật chất cũng như tinh thần. Sự giúp đỡ của quí vị đã góp phần quan trọng giúp gia đình tôi bớt phần khó khăn và tạo điều kiện cho các con của tôi tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Thông qua trang web, tôi muốn gởi lời tri ân sâu sắc nhất tới quí vị- những tấm lòng nhân ái bao la, những tinh thần đoàn kết, yêu thương. Dù xa nhưng vẫn luôn quan tâm, bao bọc lẫn nhau. Khi nghe con của tôi đọc quyển “Nguyễn Hoàng- Chân dung và Kỷ niệm”, tôi không thể nào kiềm được nước mắt. Không phải thương tiếc quá khứ mà xúc động vì tình cảm của ái hữu, thầy cô, đồng đội dành cho nhau. Lòng tri ân tôi thật không thể nào nói cạn

Xin quý vị hãy nhận ở gia đình tôi một tấm lòng tri ân sâu sắc. Tôi xin cầu chúc cho quý vị và gia quyến được an vui, hạnh phúc, mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống . Xin chúc cho tinh thần Nguyễn Hoàng ngàn năm còn mãi.

 Gia đình xin thành kính tri ân!
                                                        
 Gia đình HỒ TỰ

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi