Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

NGUYỄN HOÀNG 6471 THĂM THẦY DINH VÀ THẦY DỊ

Sau khi tạm kết thúc buổi "Tri ân Cô Thầy" nhân ngày Nhà giáo Việt nam được tổ chức tại Park View Hotel, 9 Ngô Quyền, Thành phố Huế vào lúc 14 giờ ngày 20 tháng 11 năm 2011, chúng tôi gồm: Lê Đình, Trịnh Đạt, Nguyễn Cữ, Lê mộng Hiền, Trần văn Khôi, Võ đức Minh, Nguyễn thị Mỹ, Lý thị Hồng Vân, Nguyễn thị Tỵ và Nguyễn Hiếu đã qua bệnh viện Trung ương Huế thăm thầy Lê ngọc Dinh đang điều trị tại đó.
Thầy khác xa ngày xưa quá! Bốn mươi năm trước dáng người thầy to cao, mặt chữ điền, nước da ngăm ngăm đen, nay gầy ốm, xanh xao.
Thầy ngỡ ngàng khi chúng tôi đến, nhưng khi Lê Đình thưa chuyện với thầy, thầy mới vỡ lẻ và nhận biết anh chi em chúng tôi là cựu học sinh Nguyễn Hoàng thuộc thế hệ 1964-1971 ở Quảng trị và Huế vừa tổ chức xong buổi Tri ân Cô Thầy.
Thầy vui vẻ kẻ về  bệnh tình của thầy và cho chúng tôi biết sức khỏe của thầy tạm ổn định.
Thầy trò ríu rít chuyện trò và sơ lược báo với thầy về buổi Tri ân Cô Thầy vừa được tổ chức.


Nguyễn Hiếu thay mặt ACE Nguyễn Hoàng 6471 vấn an và tặng hoa cho Thầy


Mỹ ,Tỵ Khôi và Đạt quấn quýt bên Thầy


Nguyễn Cữ và Thầy


Lê Đình và Thầy


Lê Đình chúc sức khỏe Thầy chóng hồi phục

Tạm biệt Thầy Lê ngọc Dinh, chúng tôi về bên Gia Hội thăm thầy Lê quang Dị ở 11/2 Chùa Ông.
Thầy cũng ngỡ ngàng như thầy Dinh vậy.Nhưng sau khi chúng tôi thưa chuyện với thầy và báo tình hình buổi Tri ân Cô Thầy sang nay thầy vui vẻ hẳn lên và cảm động hàn huyên chuyện trò với chúng tôi càng lúc càng say sưa và chân thành.Thầy cám ơn chúng tôi đã nhớ và viếng thăm thầy.
Chúng tôi còn báo với thầy các hoạt động của Nguyễn Hoàng6471 khắp nơi, thầy xúc động và dặn dò nên kết nối và thắt chặt tình đồng môn.Chúng tôi hứa với thầy quyết tâm thực hiện lời của thầy.
Ngồi tiếp chúng tôi còn có phu nhân của thây, cô là giáo viên đã về hưu và từng dạy học ở Quảng trị.






Thầy Cô tiếp học trò của mình



Nguyễn Hiếu vấn an và dâng oa cho thầy


Trịnh đình Chính giới thiệu đĩa VCD"Kỷ niệm 40 năm NH6471 rời trường"


vui vẻ nghe thầy kể chuyện những ngày dạy học ở Nguyễn Hoàng

Tròi đã về chiều, mưa nặng hạt hơn, chúng tôi phải ra Quảng trị sớm, trò cũng như thầy muốn chuyện trò nhiều, nhưng thời gian quá ít ỏi, chúng tôi lưu luyến chia tay thầy cô và chúc thầy cô an khang.





Không có nhận xét nào:

Người theo dõi