Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Nguyễn Hoàng 6471 trao học bổng và thăm Khôi bị bệnh

Sáng hôm nay, 29 tháng 10 năm 2011, chúng tôi cựu học sinh Nguyễn Hoàng thuộc thế hệ 1964-1972, gồm Dương thị Ngọc, Võ đức Minh (Hải Lăng), Nguyễn thị Tỵ, Nguyễn Hiếu (TX Quảng trị), Nguyễn thị Tích, Trần Dân, Đoàn Hoàn, Lê quang Sinh (Triệu Phong), Nguyễn Đăng Thy,Nguyễn ngọc Anh và Lê mộng Hiền(TP Đông Hà) đã đến thăm Trần văn Khôi, bị bệnh.


Thay mặt Anh Chị Em Nguyễn Hoàng 6471, Nguyễn Hiếu thăm hỏi bệnh tình của Khôi, trao quà và chúc Khôi sớm bình phục. Khôi vô cùng cảm động , tâm sự rằng tình đồng môn Nguyễn Hoàng 6471 vô cùng thắm thiết, cao quý, xin chân thành cám ơn tất cả các bạn, đây không chỉ là nguồn an ủi to lớn cho bản thân mà là một trong những niềm hạnh phúc cho gia đình Khôi.
Đồng thời tại nhà của Khôi, chúng tôi đã tổ chức trao học bổng của Nguyễn Hoàng 6471 và quà của các bạn các nơi cho con của các bạn : Lê quang Sinh, Trần Dân, Đoàn Hoàn.

Nguyễn thị Tỵ trao quà cho con của Đoàn Hoàn,


con của Trần Dân

con của Lê quang Sinh

Các bạn vô cùng xúc động trước sự quan tâm của ACE Nguyễn Hoàng 6471 khắp nơi, đã không những ưu ái cho bản thân của các bạn Nguyễn Hoàng 6471 tại Quảng trị, mà còn ưu ái đến cả con cái của các bạn.
   Sau một thời gian khá dài chuyện trò sôi nổi, nào là việc học hành, nào là sự nghịch ngợm, nào là tình yêu... của tuổi học trò, chúng tôi tạm biệt gia đình Khôi để tiếp tục cuộc hành trình. Chị Thanh, hiền thê của Khôi khẩn khoản mời chúng tôi ở lại dùng cơm trưa, với lý do ham vui chúng tôi từ chối và qua An Lạc, phía bắc cầu Đông Hà thưởng thức bánh ướt thịt heo, mặc dù đang còn yếu nhưng Khôi cũng theo chúng tôi.

Tạm biệt gia đình Khôi

    Đang lúc các bạn đang vui vẻ tại nhà Khôi, Nguyễn Hiếu và Nguyễn thị Tỵ đén nhà của Hồ Ngọc Dư trao học bổng cho con của Dư.

Tỵ trao học bổng cho con của Dư

 Hiếu đang chuyện trò với Hảo tại nhà của Dư

Thưởng thức bánh cuốn thịt heo tại An Lạc...




và dùng café

Hai kiều nữ NH6471


Thưởng thức café

Tiếp tục cuộc hành trình hôm nay là về Triệu Thuận thăm Thịnh và trao học bổng, quà cho con của bạn Sửu (Cháu).
 Về thăm Thịnh, ở Dương Lệ Văn, nhà cửa ngỗn ngang lúa.Thịnh cho biết hơn tháng nay mưa dầm dề không phơi được, nên hạt lúa bị nẩy mẫm một ít, còn lại bị hẩm.
 Trao quà cho con của bạn Sửu, đoàn chúng tôi chỉ còn lại Nguyễn Hiếu, Nguyễn thị Tỵ, Trần Dân và Nguyễn thi Tích.Thịnh  tháp tùng
cùng chúng tôi về chợ Thuận thăm Sửu, mặc dù đang còn phải  phơi lúa.
 Bấy lâu nay, chúng tôi nghỉ, quầy tạp hóa của bạn Sửu to lớn, nhưng không, một cái quán xiêu vẹo, lụp xụp và ẩm ướt.


Tỵ trao học bổng cho con của Sửu


Sửu tiếp chúng tôi trước quán của mình ở chợ Thuận và tại đây chúng tôi tạm kêt thúc cuộc hành trình trong ngày.
Thăm Thầy Cô ở Quảng trị, ở Huế ở Đà nẵng và trao số học bổng  còn lại ở TX Quảng trị, Hải Lăng là những công việc chúng tôi phải tiến hành thực hiện trong nửa đầu tháng 11 năm nầy.

Không có nhận xét nào:

Người theo dõi