Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

MỘT NGÀY ĐẦU NĂM CỦA CHÚNG TÔI

 THĂM THẦY TRẦN VĂN TUẦN

NHẬN ĐƯỢC EMAIL CỦA THẦY TRẦN PHÒ VÀ TRẦN VĂN HẢO:



From: pho tran <tranphoxuanyen@yahoo.com.vn>

Subject: Về: Thầy Trần Văn Tuần nhập viện cấp cứu!

     Chiều nay 18-01-2013,tôi qua bệnh viện Trung ương Huế thăm thầy Trần Văn Tuần,cựu gs trường Nguyễn Hoàng Quảng Trị.Tối hôm qua khoảng 11h, thầy Tuần bị tai biến mạch máu não lần thứ hai,gia đình khẩn cấp đưa thầy về cấp cứu tại viện tim mạch bệnh viên Trung ương Huế.Hiện giờ thầy nằm điều trị tai phòng cấp cứu tim mạch, tầng 3, phòng 322.


      Thầy đã tĩnh táo.Thầy nhận ra tôi,xúc động và khóc! Ai vào thăm, thầy cũng khóc. Có lẽ do bệnh,chứ trước đây thầy là người mạnh mẽ. Thậm chí đứa con gái đầu lòng đi học về vào thăm,thầy cũng khóc!
       Có điều lạ là thầy khá minh mẫn,thích chuyên trò,mặc dù đang nằm liệt giường. Thầy kể những ai đã thăm thầy,cựu hs NH nào đã thăm thầy,tặng thầy bao nhiêu tiền,từ khi thầy bị bệnh,tăng thầy bao nhiêu hoa nhân ngày Nhà giáo 20-11. Thầy nói thầy rất cảm động, cám ơn bạn bè,cựu học sinh đã quan tâm đến thầy,đặc biệt là cựu gs và cựu hs NH. Thầy kể mãi,tôi phải bảo thầy nghỉ kẻo mệt...
       Nghe Tuần phu nhân kể cách đây 2 tuần,thầy đi trong nhà mà cũng bị té toạc da đầu,phải khâu mấy mũi!
            Ra về lòng cảm thấy buồn, gỏ vài hàng chia sẻ cùng bạn bè và các em cựu học sinh Nguyễn Hoàng.
                                                                                  Trần Phò.
CHÚNG TÔI GỒM: NGUYỄN THỊ TỴ, NGUYỄN HIẾU, TRẦN VĂN KHÔI VÀ LÊ QUANG SINH ĐÃ VÀO HUẾ CUNG VỚI LÊ ĐÌNH VÀ NGUỄN CỮ THĂM THẦY TRẦN VĂN TUẦN.
LẺ RA CHÚNG TÔI PHẢI CHỜ ĐẾN 11H MỚI VÀO THĂM THẦY ĐƯỢC, NHƯNG DO LÊ ĐÌNH CÓ MỘT NGƯỜI QUEN CÔNG TÁC TẠI PHÒNG TIM MẠCH NÊN ĐƯỢC CÔ TA DẨN VÀO BẰNG THANG MÁY NỘI BỘ.
MỚI BƯỚC VÀO PHÒNG BỆNH THẦY ĐÃ NHẬN RA ĐƯỢC NHỮNG GƯƠNG MẶT QUEN THUỘC , THẦY NỨC NỞ KHÓC, CHÚNG TÔI KHÔNG CẦM ĐƯỢC NƯỚC MẮT.
NĂM NGOÁI, CHÚNG TÔI TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT THẦY TRÒ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM, THẦY KHÔNG CÓ MĂT, CHÚNG TÔI KÉO NHAU LÊN THĂM THẦY TẠI NHÀ RIÊNG, THẦY ĐANG CÒN KHỎE MẠNH VÀ MINH MẨN LẮM, THÍCH CHUYỆN TRÒ, MẶC DU THẦY NÓI CHUYỆN KHÔNG ĐƯỢC BÌNH THƯỜNG, NHƯNG HÔM NAY THẦY LẠI PHẢI CẤP CỨU TẠI BÊNH VIỆN .
CHÚNG TÔI ĐỘNG VIÊN THẦY, NHƯNG TRONG LÒNG THÌ RẤT LO LẮNG CHO BỆNH TÌNH CỦA THẦY. CHÚNG TÔI KHÔNG DÁM NÓI CHUYỆN NHIỀU VỚI THẦY , VÌ SỢ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE CỦA THẦY VÀ CẢ NHỮNG BỆNH NHÂN TRONG PHÒNG, NGAY CẢ CHỤP HÌNH CŨNG RẤT HẠN CHẾ.
KHI PHU NHÂN CỦA THẦY ĐẾN, CHÚNG TÔI MỚI NÓI CHUYỆN VỚI CÔ VÀ BIẾT RÕ THÊM BỆNH TÌNH CỦA THẦY. NHƯNG THẦY CŨNG CHO BIẾT ĂN UỐNG  ĐƯỢC, TIM, PHỔI BÌNG THƯỜNG, NHƯNG NÃO CÓ VẤN ĐỀ.
KHÔNG THỂ ĐỨNG LÂU NHÌN CÁI CẢNH ĐÂU THƯƠNG CỦA THẦY, CHÚNG TÔI ĐÀNH PHẢI SỚM TẠM BIỆT THẦY VÀ KHÔNG QUÊN CHÚC THẦY SỚM BÌNH PHỤC.
THẦY NỨC NỞ KHÓC

 NGUYỄN CỮ ĐỘNG VIÊN THÀY



 LÊ ĐÌNH VÀ NGUỄN THỊ TỴ VẤN AN THẦY

 NGUYỄN CỮ HỎI HAN PHU NHÂN CỦA THẦY


 VÀ TRAO QUÀ CỦA NH6471SAIGON VÀNH6471HUẾ-QUẢNG TRỊ


 PHÚNG ĐIẾU

CHÚNG TÔI TRỎ RA QUẢNG TRỊ ĐÚNG 14H CÙNG NGÀY VÀ TỨC TỐC VỀ SÃI ĐỂ THẮP HƯƠNG  CHO THÂN MẪU CỦA NH6471 TẠ THỊ LAN.
TẠI ĐÂY MỘT SỐ BẠN ĐANG NGỒI CHỜ CHÚNG TÔI Ở NHÀ NGUYỄN THỊ TOÁN. 
 ĐƯỢC BIẾT MỘT SỐ BẠN TRẦN LỘC, TRẦN THỊ XUÂN, HỒ THỊ PHƯƠNG LOAN VÀ NGUYỄN VĂN DỤC Ở TP HỒ CHÍ MINH CÓ GỬI LỂ VẬT RA NHỜ CHÚNG TÔI THẮP MỘT NÉN NHANG VÀ CHIA BUỒN  VỚI TANG QUYẾN. TRƯỚC ĐÓ TRẦN VĂN HẢO, NGUYỄN XÂM, TRẦN KIÊM THẢO ĐÃ GỬI ĐIỆN THƯ CHIA BUỒN.







THĂM ỐM 

TIẾP THEO CUỘC HÀNH TRÌNH HÔM NÀY LÀ ĐI THĂM NH6471 NGUYỄN
THỊ SỬU Ở CHỢ THUẬN


VÀ VỢ CỦA NH6471 HỒ VĂN BÔI TẠI TRIỆU THƯỢNG VỪA MỚI GIẢI PHẨU .



TIN MỪNG.

TRONG NHỮNG CHUYỆN KHÔNG LÀNH CŨNG CÓ TIN VUI . ĐÓ LÀ NH6471 LÊ ĐÌNH VỪA ĐƯỢC NHÀ NƯỚC PHONG HỌC HÀM PHÓ GIÁO SƯ ( NĂM NGOÁI LÊ ĐÌNH ĐƯỢC PHONG TẶNG DANH HIỆU NHÀ GIÁƠ TÚ)

CHÚC MỪNG LÊ ĐÌNH TẠI QUÁN BÀ ĐỎ 8 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, HUẾ




MỘT NGÀY CỦA NGUYỄN HOÀNG 6471 CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ TRÔI QUA, MONG SAO KHÔNG CÓ NHỮNG CHUYỆN ĐAU THƯƠNG XẨY RA,



Không có nhận xét nào:

Người theo dõi