Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

MỘT NGÀY VỚI HUẾ

Hai đứa chúng tôi đến Huế đúng 9 giờ sáng ngày 24 tháng 9.Loanh quanh mãi mới chọn được một địa điểm lý tưởng để ngồi nghỉ.LỘNG GIÓ, một quán café trên bờ sông Hương. Trời đã vào thu, nhưng ở Huế vẩn còn nắng gắt, gió từ sông Hương thổi lên  phần nào làm dịu cái nóng nực của tháng tám nắng rám trái bưởi.
.Tôi gọi diện thoại cho Lê Đình báo là tôi đã có mặt tại Huế. Nửa tiếng sau Đinh lù lù đến.Mơi ngồi vào ghế, Đình vỗ vai tôi khẩn khoản:
-Quảng trị và Huế nhập lại đi.
-Tui sợ ông không bằng lòng chứ...
-Vậy nghe, còn cái chuyện Ngày Nhà giáo Việt nam năm nay nữa, răng đó.
Tôi đắn đo suy nghỉ, như hiểu được ý của tôi, Đình quyết:
- Nghị quyết rồi nghe.
Đã là gặp nhau, chuyện trên trời dưới đất, chuyện xưa chuyện nay chảy dài chảy mãi.
Đồng hồ đã điểm 11 giờ, gác lại những câu chuyện dang dở, chúng tôi rời LỘNG GIÓ về Nhà hàng Duy Tân 2 dự đám cưới con trai của NH6471 Trịnh Đạt.








Vợ chồng Trịnh Đạt


HOÀNG VĂN XÊ, LÊ ĐÌNH, NGUYỄN NGỌC ANH VÀ TRỊNH ĐÌNH CHINH


HOÀNG VĂN XÊ, LÊ ĐÌNH, NGUYỄN HIẾU VÀ TRỊNH ĐÌNH CHINH


TRỊNH ĐẠT CHÀO KHÁCH NH6471



NGUYỄN CỮ






VỢ CHỒNG TRỊNH ĐÌNH CHÍNH SONG CA BÀI" TÌNH THẮM DUYÊN QUÊ"


VỢ CHỒNG TRỊNH ĐÌNH CHÍNH

Tiệc cưới kết thúc lúc 13 giờ chiều, tôi gọi điện thoại cho thầy Gioang báo chúng tôi đến thăm thầy cô.
Thầy đón chúng tôi tại phòng khách và cũng là nơi làm việc của thầy cô.Ngồi chưa yên, cô Tâm Thạnh khệ nệ bưng một khay với bốn ly nước cam, tôi mời cô ngồi.
Sau một hồi hàn huyên, thầy cô dẩn chúng tôi đi thăm cơ ngơi của thầy cô, đi khắp tất cả các phòng từ tầng trệt đến tầng 3. Tại một phòng ở tầng ba, cô Tâm Thạnh đánh đàn piano chào khách, hình như là bài "A wedding" thì phải.
Tạm biệt thầy cô, chúng tôi về Hàng Bè thăm Văn công Trọng.
Săc mặt của Trọng hồng hào nhưng không che nổi mầu xạm đen do xạ và hóa trị. Tuy ăn uống chưa ngon miệng mấy và đi chưa được xa, nhưng thỉnh thoảng Trọng tự lái xe hơi qua bệnh viện Trung ương Huế, có khi đi xa hơn, ra Quảng trị. Hi vọng sức khoẻ của Trọng được chóng bình phục.
15.30 giờ chúng tôi tạm biệt Trọng ,ra Quảng trị
Thầy Gioang và cô Tâm Thạnh đón khách NH6471 Quảng trị

CÁC VIDEO CLIP TRONG TRANG NẦY

 TIẾNG ĐÀN PIANO CỦA CÔ TÂM THẠNH

 

LỄ CƯỚI CON TRAI CỦA TRỊNH ĐẠT


VỢ CHỒNG TRỊNH ĐÌNH CHÍNH SONG CA




Không có nhận xét nào:

Người theo dõi