Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Nhóm ái hữu Nguyễn Hoàng Đà Nẵng họp mặt đầu năm

Hằng năm, cứ sau tết là nhóm ái hữu Nguyễn Hoàng Đà Nẵng lại họp mặt tại nhà Quỳnh Thủy để chúc mừng năm mới. Nhóm gồm các anh chị Lê Thị Ba, Phan Quỳnh Thủy, Hà Bích Hường, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn thị Thanh, Nguyễn Khắc Phước, Hồ Sĩ Bình và  Lê Văn Lộc. Họp mặt lần này không chỉ mừng xuân mà còn mừng HS Bình lên chức ông nội và Bích Hường lên chức bà nội. Đặc biệt hôm nay 15/02 là ngày sinh nhật của một bạn trong chúng tôi  và đặc biệt hơn nữa bạn ấy được một người từ bên kia đại dương gởi lẳng hoa và hộp bánh  về tặng. 

Ở cái tuổi mà người ta thường quên ngày sinh của mình để chỉ lo sinh nhật cho cháu lại được một người bạn xa xôi nhớ đến và gởi quà tặng hết sức trang trọng lịch sự thì không ai là không hạnh phúc. Và người bạn của chúng tôi không hưởng niềm vui đó một mình mà đã mời bạn bè đến để cùng sẻ chia. Người bạn bên kia đại dương có thể đã biết đến số thành viên và  gu ẩm thực của nhóm nên đã gởi cái bánh thật to và ngon ơi là ngon. Người  tổ chức sinh nhật và cả nhóm chúng tôi xin gởi lời cám ơn đến người bạn phương xa, chỉ sợ rằng  món quà này tạo tiền lệ để rồi mỗi năm cứ sau tết là chúng tôi lại  thòm thèm (he! he!)

Ngoài món bánh ngọt sinh nhật, gia chủ Quỳnh Thủy còn đãi chúng tôi món bún riêu cua thiệt chi là ngon khiến  ai cũng làm hai ba tô đến sạch soong. Chị Ba đãi  món bánh bột lọc từ quê mang vào đậm đà hương vị Quảng Trị.

Bánh và hoa mừng sinh nhật


Cụng ly chúc mừng sinh nhật



Quỳnh Thủy, Lê Ba, Bích Hường, Thanh Vân


Cả nhóm rất vui và trân trọng món quà

Chụp chung sau buổi gặp mặt đầu năm và mừng sinh nhật. 
Rất tiếc vắng hai bạn Lê Văn Lộc và Nguyễn Thị Thanh.

1 nhận xét:

nguyen van tri nói...

Tới tuổi lên chức ông bà nội mà còn tụ tập nhau lại để vui, để hàn huy6n và để mừng sinh nhật thì tình bạn đó thật là vững bền và quý biết bao.
Chúc NH Đà nẳng, chúc những người bạn thiết thân có được những giây phút thoải mái và dẽ thương bên nhau.
Từ Nguyễn Văn Trị - Saigon

Người theo dõi