Thứ Tư, 7 tháng 1, 2009

TRẦN VĂN HẢO GẶP QUÝ THẦY VÀ BẠN BÈ ĐÀ NẴNG

Các bạn thân,

Mình vừa từ Danang về. Trời Đà nẵng và cả Huế Quảng Trị mưa dầm, mưa suốt ngày, mưa thối đất thối đai luôn.

Tại Đà nẵng, trong tiệc cưới của một gia đình con dân Nguyễn Hòang, mình được gặp một số thầy giáo dạy Nguyễn Hoàng (hình như không dạy các lớp của Nguyễn Hoàng 6471) nhưng tình cảm của các thầy rất sâu đậm với con em Nguyễn Hòang, ai cũng hỏi thăm chuyện trò thân mật như thầy Hồ Ngọc Thanh Tổng giám thị, thầy Phan Khắc Đồ, thầy Lữ em rễ thầy Lê Hữu Thăng, một số thầy nữa rất quen mặt nhưng mình không nhớ tên.

Mình cũng không quên kỷ niệm với Nguyễn Khắc Phước 12C, Hà Nguyên Hào Nguyễn Lào 12B2, Hồ Sĩ Bình 12C và Bùi Ngọc Ngữ 12B1 trong khối anh em mình, các bạn đã cùng nhau kể lại những kỷ niệm, những khuôn mặt thời còn đi học và những ngày rời khỏi mái trường, rất vui và đầy kỷ niệm, xin cảm ơn các bạn.

Xin gởi đến các bạn một số hình ảnh ghi được tại Đà nẵng.

Chúc một năm mới an lành, thành đạt, hạnh phúc.



Hảo




Thầy Đồ














Thầy Lữ, Thầy Thanh














Bình, Hảo, Phước, Ngữ ở quán Nhà hàng 34 Bạch Đằng, ĐN


















Thầy Đồ, Thầy Lữ, Thầy Thanh

















Hảo, Phước ở nhà Hà Nguyên Hào






Hào, Hảo tại nhà Hào









Hào, Phước


























































































































































































Không có nhận xét nào:

Người theo dõi